|
|
|
|
กำลังดูมอนเตอร์
#1164: Requiem
รหัสมอนเตอร์ |
1164 |
|
Sprite |
REQUIEM |
ชื่อเกาหลี |
Requiem |
ปรับแต่ง |
ไม่
|
ชื่ออังกฤษ |
Requiem |
HP |
3,089 |
ขนาด |
กลาง |
SP |
0 |
ประเภท |
Demi-Human (กึ่งมนุษย์)
|
เลเวล |
35 |
ธาตุ |
Dark (ความมืด) (Lv 1) |
ความเร็วโจมตี |
400 |
ค่าประสบการณ์ EXP |
2,400 |
พลังโจมตี |
220~272 |
ค่าประสบการณ์ JOB |
1,374 |
พลังป้องกัน |
0 |
ค่าประสบการณ์ MVP |
0 |
พลังป้องกันเวทย์ |
15 |
อัตราการโจมตี |
1,516 ms |
ระยะการโจมตี |
1 |
ระยะเวลาท่าทางโจมตี |
816 ms |
ระยะโจมตีเวทย์ |
10 |
ระยะเวลาท่าทาง |
432 ms |
ระยะการมองเห็น |
12 |
การทำงานของมอนสเตอร์ |
- เปลี่ยนเป้าหมายโจมตี
- เปลี่ยนเป้าหมายระยะใกล้
- โกรธ
- สามารถโจมตีได้
- โจมตีผู้เล่นก่อน
- สามารถเดินได้
|
สถานะมอนเตอร์ |
STR |
0 |
AGI |
53 |
VIT |
35 |
INT |
5 |
DEX |
57 |
LUK |
2 |
|
ไอเทมที่ตกจาก Requiem
“Requiem” อยู่แมพ
สกิลจาก “Requiem”
ขื่อสกิล |
เลเวลสกิล |
ใช้เมื่อ |
โอกาสการใช้ |
ระยะเวลาร่าย |
คูลดาวน์ |
สามารถขัดขวาง |
เลือกเป้าหมาย |
เงื่อนไข |
ค่า |
Requiem@NPC_DARKNESSATTACK |
1 |
Attack |
20% |
0s |
5s |
Yes |
Target |
always |
0 |
Requiem@NPC_STUNATTACK |
3 |
Attack |
5% |
1.5s |
5s |
No |
Target |
always |
0 |
|
|
|
|
|