|
|
|
|
กำลังดูมอนเตอร์
#1405: Tengu
รหัสมอนเตอร์ |
1405 |
|
Sprite |
TENGU |
ชื่อเกาหลี |
Tengu |
ปรับแต่ง |
ไม่
|
ชื่ออังกฤษ |
Tengu |
HP |
16,940 |
ขนาด |
ใหญ่ |
SP |
0 |
ประเภท |
Demon
|
เลเวล |
65 |
ธาตุ |
Earth (ดิน) (Lv 2) |
ความเร็วโจมตี |
200 |
ค่าประสบการณ์ EXP |
12,621 |
พลังโจมตี |
660~980 |
ค่าประสบการณ์ JOB |
8,529 |
พลังป้องกัน |
12 |
ค่าประสบการณ์ MVP |
0 |
พลังป้องกันเวทย์ |
82 |
อัตราการโจมตี |
1,439 ms |
ระยะการโจมตี |
2 |
ระยะเวลาท่าทางโจมตี |
1,920 ms |
ระยะโจมตีเวทย์ |
10 |
ระยะเวลาท่าทาง |
672 ms |
ระยะการมองเห็น |
12 |
การทำงานของมอนสเตอร์ |
- เปลี่ยนเป้าหมายโจมตี
- เปลี่ยนเป้าหมายระยะใกล้
- โกรธ
- สามารถโจมตีได้
- โจมตีผู้เล่นก่อน
- สามารถเดินได้
- ตรวจจับเวทย์ที่ร่ายใส่
|
สถานะมอนเตอร์ |
STR |
90 |
AGI |
42 |
VIT |
69 |
INT |
45 |
DEX |
78 |
LUK |
80 |
|
ไอเทมที่ตกจาก Tengu
“Tengu” อยู่แมพ
ไม่พบแมพที่มอนเตอร์อาศัยอยู่
สกิลจาก “Tengu”
ขื่อสกิล |
เลเวลสกิล |
ใช้เมื่อ |
โอกาสการใช้ |
ระยะเวลาร่าย |
คูลดาวน์ |
สามารถขัดขวาง |
เลือกเป้าหมาย |
เงื่อนไข |
ค่า |
Tengu@NPC_FIREATTACK |
5 |
Attack |
5% |
0.5s |
5s |
No |
Target |
always |
0 |
Tengu@NPC_STUNATTACK |
3 |
Chase |
5% |
1.5s |
5s |
No |
Target |
always |
0 |
Tengu@SM_PROVOKE |
10 |
Attack |
20% |
0.6s |
30s |
No |
Target |
always |
0 |
Tengu@SM_PROVOKE |
10 |
Chase |
20% |
0.6s |
30s |
No |
Target |
always |
0 |
Tengu@WZ_EARTHSPIKE |
1 |
Attack |
5% |
0s |
5s |
No |
Target |
always |
0 |
Tengu@WZ_EARTHSPIKE |
2 |
Attack |
5% |
0s |
5s |
No |
Target |
always |
0 |
Tengu@WZ_EARTHSPIKE |
3 |
Attack |
5% |
0s |
5s |
No |
Target |
always |
0 |
Tengu@NPC_FIREATTACK |
5 |
Angry |
5% |
0.5s |
5s |
No |
Target |
always |
0 |
Tengu@NPC_STUNATTACK |
3 |
Follow |
5% |
1.5s |
5s |
No |
Target |
always |
0 |
Tengu@SM_PROVOKE |
10 |
Angry |
20% |
0.6s |
30s |
No |
Target |
always |
0 |
Tengu@SM_PROVOKE |
10 |
Follow |
20% |
0.6s |
30s |
No |
Target |
always |
0 |
Tengu@WZ_EARTHSPIKE |
1 |
Angry |
5% |
0s |
5s |
No |
Target |
always |
0 |
Tengu@WZ_EARTHSPIKE |
2 |
Angry |
5% |
0s |
5s |
No |
Target |
always |
0 |
Tengu@WZ_EARTHSPIKE |
3 |
Angry |
5% |
0s |
5s |
No |
Target |
always |
0 |
|
|
|
|
|