|
|
|
|
กำลังดูมอนเตอร์
#1827: Sasquatch
รหัสมอนเตอร์ |
1827 |
|
Sprite |
EVENT_SASQUATCH |
ชื่อเกาหลี |
Sasquatch |
ปรับแต่ง |
ไม่
|
ชื่ออังกฤษ |
Sasquatch |
HP |
3,163 |
ขนาด |
ใหญ่ |
SP |
0 |
ประเภท |
Brute (สัตว์)
|
เลเวล |
30 |
ธาตุ |
Neutral (ปกติ) (Lv 3) |
ความเร็วโจมตี |
300 |
ค่าประสบการณ์ EXP |
0 |
พลังโจมตี |
250~280 |
ค่าประสบการณ์ JOB |
0 |
พลังป้องกัน |
5 |
ค่าประสบการณ์ MVP |
0 |
พลังป้องกันเวทย์ |
0 |
อัตราการโจมตี |
1,260 ms |
ระยะการโจมตี |
1 |
ระยะเวลาท่าทางโจมตี |
192 ms |
ระยะโจมตีเวทย์ |
10 |
ระยะเวลาท่าทาง |
192 ms |
ระยะการมองเห็น |
12 |
การทำงานของมอนสเตอร์ |
- เปลี่ยนเป้าหมายโจมตี
- เปลี่ยนเป้าหมายระยะใกล้
- เปลี่ยนเป้าหมายไล่ล่า
- Cast Sensor Chase
- สามารถโจมตีได้
- Cast Sensor Idle
- โจมตีผู้เล่นก่อน
- สามารถเดินได้
|
สถานะมอนเตอร์ |
STR |
75 |
AGI |
25 |
VIT |
60 |
INT |
10 |
DEX |
34 |
LUK |
20 |
|
ไอเทมที่ตกจาก Sasquatch
“Sasquatch” อยู่แมพ
ไม่พบแมพที่มอนเตอร์อาศัยอยู่
สกิลจาก “Sasquatch”
ขื่อสกิล |
เลเวลสกิล |
ใช้เมื่อ |
โอกาสการใช้ |
ระยะเวลาร่าย |
คูลดาวน์ |
สามารถขัดขวาง |
เลือกเป้าหมาย |
เงื่อนไข |
ค่า |
Sasquatch@KN_SPEARSTAB |
10 |
Attack |
5% |
0.8s |
5s |
No |
Target |
always |
0 |
Sasquatch@NPC_EMOTION |
1 |
Idle |
20% |
0s |
5s |
Yes |
Self |
always |
0 |
Sasquatch@SM_ENDURE |
1 |
Chase |
50% |
0s |
10s |
Yes |
Self |
longrangeattacked |
ไม่มี
|
|
|
|
|
|